Screenshots
iPhone iPad
About
Mã Đạp Thiên Quân – Game nhập vai PK trên ngựa đầu tiên!

Đến với Mã Đạp Thiên Quân bạn sẽ thốt lên rằng thật tuyệt vời khi trải nghiệm những màn tranh đoạt vương vị khốc liệt và vô cùng đặc sắc với hệ thống đấu trường đối kháng PVP rực lửa trên nền đồ họa 3D cực kỳ rõ nét. Cùng nhập vai chiến đấu trên lưng ngựa, xông pha chiến trường với tư thế oai hùng và không thể giấu đi khí thế hiên ngang giữa chốn quan trường khốc liệt.
Tham gia cùng Mã Đạp Thiên Quân bạn sẽ là nhân vật chính trong câu chuyện Tam Quốc., tham chiến cùng Quan Vân Trường, Lưu Bị, Tào Tháo và tất cả các danh tướng nổi danh khác. Cuộc chiến tranh đoạt đã cực kỳ nóng bỏng hơn bao giờ hết, tham gia ngay!

●●● ĐIỂM ĐẶC SẮC ●●●

ĐỒ HỌA 3D CÔNG NGHỆ TỐI TÂN
Giúp người chơi trải nghiệm một cách hoàn hảo thế giới Tam Quốc.

GAME NHẬP VAI PK TRÊN NGỰA ĐẦU TIÊN
Trong Mã Đạp Thiên Quân, bạn sẽ được chiến đấu 100% trên lưng ngựa. Một mình một ngựa, PK tự do 24/7, tranh bá thiên hạ!

TRANH ĐOẠT VƯƠNG VỊ - LUẬT CỦA KẺ MẠNH
Khẳng định sức mạnh, tự do thể hiện cá tính bằng cấm chat, tăng bổng lộc, cấm nhận bổng lộc…Cùng hệ thống PVP phong phú: lôi đài 1 vs 1, quyết đấu 3 vs 3, chiến trường Xích Bích rực lửa 10 vs 10, PK tự do. Thỏa thích tham gia truyền công, cùng nâng cao lực chiến, và xông pha chiến trường.

CÀY TIỀN THẢ GA - NHẬN LƯƠNG HẰNG NGÀY
Mã Đạp Thiên Quân có hệ thống tặng quà người chơi thông qua lương bổng hằng ngày, hỗ trợ người chơi cày tiền thoải mái không giới hạn. Thỏa sức cày, thỏa sức nhận.

TÁI HIỆN NGUYÊN BẢN 200 VÕ TƯỚNG TAM QUỐC
Chất Tam Quốc cũng được thể hiện rõ nét qua hệ thống võ tướng với những cái tên vô cùng nổi danh thời đó như Gia Cát Lượng, Quan Vũ, Lã Bố, Bàng Thống, Điêu Thuyền, Hoa Đà,...được phân thành 4 loại hỗ trợ cho nhân vật chính gồm: Cận chiến (công kích các mục tiêu gần mình), đánh xa (công kích chính xác các mục tiêu ở xa), đỡ đòn (giúp bảo vệ hiệu quả) và Buff (giúp trị thương và giảm hiệu ứng khống chế)..

CHIẾN MÃ VÔ SONG - TUNG HOÀNH THIÊN HẠ
Mã Đạp Thiên Quân giúp người chơi trải nghiệm tính năng PK trên lưng ngựa vô cùng đẹp mắt. Được đánh giá là tính năng vô cùng hấp dẫn và bây giờ đã có mặt tại Việt Nam. Thêm vào hệ thống danh mã nổi tiếng như Xích Thố, Đích Lô, Tuyệt Ảnh,…

Không chỉ dừng lại ở các tính năng đặc sắc này, game thủ sẽ được trải nghiệm một cách toàn diện tại nhiều hệ thống phụ bản, nhiệm vụ đặc biệt đa dạng khác.

Ngay bay giờ, cuộc đua đã bắt đầu và không thể thiếu bạn, hãy cùng tham gia ngay với Ma dap thien quan – Game nhập vai PK trên ngựa đầu tiên!

●●● HỖ TRỢ ●●●
Trang chủ: http://mdtq.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/madapthienquan
more hide
Compatibility
Requires iOS 8.0 or later. Compatible with iPhone, iPad, and iPod touch.
Languages
English
Age
12+
Copyright
© GOSU ONLINE CORPORATION